HƯỚNG NHÀ TỐT CHO TUỔI GIÁP TUẤT – NỮ MẠNG 1994

( 21-12-2020 - 08:56 PM ) - Lượt xem: 2401

Bạn muốn chọn cho mình một hướng nhà tốt cho tuổi Giáp Tuất – Nữ mạng 1994 hợp nhất. Hướng nhà nó cũng ảnh hưởng vô cùng lớn đến tài lộc và sự nghiệp cũng như sự may mắn và tai họa cho gia đình nhà bạn. Nếu bạn chọn sai hướng bạn có thể đem rất nhiều tai họa không đâu đến cho gia đình bạn và nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bạn. Sau đây bạn hãy cùng chúng tôi chọn hướng nhà tốt cho tuổi Giáp Tuất – Nữ mạng 1994?.

 

I. NỮ MẠNG 1994

 

Năm sinh dương lịch: 1994

Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất

Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi)

Cung LY, hành HOẢ, hướng Nam, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Đông, Đông Nam, Bắc, Nam ).

Màu sắc tương sinh : Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ

Màu sắc tương hợp : Màu trắng, bạc, kem

Con số hợp: 3, 4, 9

 

 

II. HƯỚNG TỐT – HƯỚNG XẤU ĐỐI VỚI 1994

1. HƯỚNG TỐT (ĐÔNG TỨ TRẠCH)

 

Hướng Sinh khí: Đông

Hướng Thiên y: Đông Nam

Hướng Diên niên: Bắc

Hướng Phục vị: Nam

 

2. HƯỚNG XẤU (TÂY TỨ TRẠCH)

 

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc

Hướng Ngũ quỷ: Tây

Hướng Lục sát: Tây Nam

Hướng Hoạ hại: Đông Bắc

 

III. GIẢI NGHĨA HƯỚNG XẤU - HƯỚNG TỐT:

 

– Hướng Sinh khí: Là cát khí, thông suốt, sinh sôi, nảy nở.

– Hướng Thiên y: Là sự tăng tài tiến lộc; là sự gia tăng sinh khí, hóa giải.

– Hướng Diên niên: Là biểu hiện sự vững vàng, thuận hòa, êm đẹp, tăng tiến vui vẻ.

– Hướng Phục vị : Là khí biến ngang hòa, là khí quân bình cát hung, Là củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

– Hướng Tuyệt mệnh: Tuyệt mệnh là hết đời, là sự chia cắt, ly xa, là tai ương, tật ách.

– Hướng Ngũ quỷ : Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.

– Hướng Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

– Hướng Hoạ hại: Là sự thiệt hại, mất mát, hao tổn, chết chóc tai nạn

 

IV. HƯỚNG CỬA CHÍNH

 

Khi xây nhà thì nên chọn hướng nào để vừa mang đến vượng khí vừa có sức khỏe dồi dào cho cả gia đình? Cũng như cách chọn vị trí cửa chính, hướng của phòng ngủ, phòng bếp, hướng đặt bàn thờ sao cho hợp phong thủy.

Việc chọn cho mình một hướng nhà tốt và một hướng cửa chính hợp với bạn. Nhưng đôi khi bạn có thể không có một hướng nhà theo ý muốn của mình vì bạn cần theo đất mình mua nữa đúng không nào.

 

Quan niệm phong thủy học luôn là một trong số vấn đề tâm linh rất được người Việt Nam quan tâm từ xưa đến nay. Hướng Theo quan niệm phong thủy thì môn mệnh của bạn cần phải tương đối thì gia chủ bạn mới được ấm êm và an lành may mắn và hạnh phúc hơn. Trong môn mệnh tương đối của bạn có thể quan tâm đến 3 yếu tố chính sau: Cửa chính, nhà bếpphòng ngủ. Sau đây thì bạn cần chọn cho mình một hướng của chính tốt nhất cho bạn. Trong trường hợp này bạn hoàn toàn có thể hợp với hướng chính của nhà đó là hướng bắc, bạn đã có một môn mệnh vô cùng tương phối nên bạn có thể tha hồ chọn cho mình một hướng cửa chính hợp với mình nhất nhé.

 

V. HƯỚNG BẾP

 

Bếp được coi là trái tim của căn nhà, nó là nơi mọi người tụ tập và thực hiện cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình, nó cũng là ngọn lửa hạnh phúc của gia đình bạn. Nhưng bạn cũng biết nó cũng là nơi sinh ra nhiều bệnh tật và tai ương nhiều nhất trong ngôi nhà bạn, nên bạn cần chọn cho mình hướng bếp tốt nhất để xua đi những tai ương đó .

 

Hướng bếp được coi là hướng của bếp ga, bếp điện, bếp đun… theo quan niệm phong thủy thì bạn cần đặt nó tọa trên hướng xấu, và nhìn về hướng tốt. Trong trường hợp này thì bạn cần thực hiện đặt nó tọa trên các hướng Tây Bắc( hướng Tuyệt mệnh),tây( hướng Ngũ quỷ),Tây Nam ( lục sát), Đông Bắc( hướng họa hại). Bạn có thể nhìn về hướng tốt là hướng Đông ( hướng sinh khí), Đông nam( hướng Thiên y) ,Bắc ( hướng Diên Niên), Nam( hướng phục vị).

 

Chậu rửa hay khu xả rác bạn cũng nên đặt chúng ở hướng xấu để có thể xả mọi tai họa đi ra ngoài nhé. Ở trường hợp này thì bạn có thể thực hiện để nó tọa ở các hướng: hướng Tây Bắc( hướng Tuyệt mệnh),tây( hướng Ngũ quỷ),Tây Nam ( lục sát), Đông Bắc( hướng họa hại).

Bạn cần lưu ý không được đặt bếp nấu nhà bạn áp sát tường hướng Tây sẽ mang tại tai ương,hay bệnh tật đến cho nhà bạn, có thể gây hỏa hoạn thiệt thân nhé. Cũng không được đặt hướng của bếp thẳng với hướng cửa chính, hay hướng phòng ngủ, người đó sẽ gặp phải tai ương và những điều không may mắn

 

 

VI. HƯỚNG PHÒNG NGỦ

 

Phòng ngủ nơi cho bạn sức khỏe và sự yên bình nhất. Sự hạnh phúc và một tình yêu đẹp nhất cũng là đây. Nơi đây là nơi giữ ngọn lửa tình yêu cho gia đình bạn nhé.

 

Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị). Gia chủ mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc là hướng Đông, Đông Nam. Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu nâu , hoặc màu xanh lá cây là màu đại diện cho hành Mộc rất tốt cho người hành Hỏa. Tủ quần áo nên trong phòng bạn cũng nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu là các góc Ngũ Quỷ, Lục Sát, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh. Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.

 

 

VII. MÀU HỢP PHONG THỦY

 

Theo học thuyết phương Đông, vạn vật chúng đều được hình thành từ 5 yếu tố sau đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các yếu tố này đếu có sự tương sinh và tương khắc lẫn nhau nhé: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

 

Ngũ hành được gắn kết với các màu sắc tượng trưng cho từng hành, theo đó:

Màu trắng (hoặc ghi) tượng trưng cho hành Kim

Màu xanh nước biển (hoặc đen) tượng trưng cho hành Thủy

Màu xanh lá cây tượng trưng cho hành Mộc

Màu đỏ tượng trưng cho hành Hỏa

Màu nâu (hoặc vàng) tượng trưng cho hành Thổ

 

Việc chọn cho mình một hướng nhà tốt và một hướng cửa chính hợp với bạn. Nhưng đôi khi bạn có thể không có một hướng nhà theo ý muốn của mình vì bạn cần theo đất mình mua nữa. Vậy nên khi gặp phải hướng xấu hoặc không tốt theo ý bạn muốn thì chúng ta cần phải chấn trạch và giải hóa các hướng xấu đó. Một trong những cách hoá giải đó là chấn yểm. Chấn yểm là dùng các vật phẩm Phong Thủy Có ngũ hành xung khắc với hướng để hóa giải.

Chấn là dùng vật phẩm để lộ cho ta thấy được. Ví dụ như: đá thạch anh, gương bát quái…vv,  còn yểm là dùng vật phẩm chôn dưới đất không thấy được.

 

Mua vật phẩm phong thuỷ, đồ thờ cúng ở đâu ?

 

VIII. THÔNG TIN MUA HÀNG

 

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:

TIỆM KIẾNG QUANG KÝ

Địa chỉ: 319 Hải Thượng Lãn Ông, P.13, Q 5

Điện thoại: (028)38571662)

Hotline: (028)38571662)

Website: http://quangky.com